coinpayu

Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2023

Monkey Junior ứng dụng học tiếng Anh hiệu quả cho bé từ 6 tháng – 10 tuổi


Phương pháp và độ tuổi học hiệu quả với Monkey Junior

🎀 Monkey Junior là ứng dụng học ngôn ngữ, được xây dựng bởi các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu của Mỹ, áp dụng theo phương pháp GDS phù hợp với trẻ từ 0-10 tuổi. Với phần mềm học tiếng Anh cho bé Monkey Junior, con sẽ được học mọi lúc, mọi nơi trên các thiết bị như: điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính mà không cần kết nối mạng.

Monkey Junior là ứng dụng học ngôn ngữ hiệu quả

Monkey Junior là ứng dụng học ngôn ngữ hiệu quả

Ứng dụng Monkey Junior có gì đặc biệt?

Chương trình thì có 3 đặc điểm nổi bật chính

Monkey Junior áp dụng các phương pháp giáo dục sớm cho trẻ từ 0-10 tuổi như: phương pháp tráo thẻ Flash Card…

Hệ thống bài học Monkey Junior được thiết kế phong phú, đa dạng cùng nhiều hoạt động tương tác dễ dàng phù hợp với tuổi của bé như: ấn chạm. Giúp bé hào hứng học tập không chỉ với tiếng Anh, tiếng Việt mà cùng nhiều các ngôn ngữ khác (Nga, TBN, Pháp… )

🚩 Monkey Junior cho phép các bé học tập mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị máy tính, điện thoại, laptop mà không cần kết nối internet. Bạn có thể đăng nhập trên 2 thiết bị/ ngày và không giới hạn số lượng thiết bị thay đổi trong suốt quá trình sử dụng.

Monkey Junior áp dụng các phương pháp giáo dục sớm
Monkey Junior áp dụng các phương pháp giáo dục sớm

🧝 Phương pháp dạy học tại Monkey Junior:

Chương trình áp dụng các phương pháp giáo dục sớm (GDS) đã được kiểm chứng trên thế giới như:

Thẻ chữ Glenn Doman: Glenn Doman là phương pháp giáo dục sớm phổ biến trên thế giới. Có thể áp dụng sớm khi trẻ mới vài tháng tuổi. Ứng dụng khả năng chụp ảnh nguyên mảng của não phải, giúp con học, tiếp nhận thông tin về từ, lượng, thế giới xung quanh một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Phương pháp đa giác quan: Phương pháp học đa giác quan là phương pháp mà qua đó trẻ học bằng nhiều giác quan đồng thời, giúp trẻ phát triển trí não, nhớ lâu hơn và hiểu sự vật và hiện tượng sâu sắc hơn.

Từ đó, trẻ sẽ bớt nhút nhát và ham tìm tòi, khám phá về cuộc sống xung quanh. Cha đẻ của phương pháp giáo dục đa giác quan – Giáo sư, Tiến sĩ Robert C.Titzer đã khẳng định rằng trẻ học bằng nhiều giác quan cùng một lúc luôn có sự thể hiện tốt hơn những trẻ còn lại.😍

Phương pháp học ngữ âm Phonics giúp trẻ đọc từ nhanh

Phương pháp học ngữ âm Phonics giúp trẻ đọc từ nhanh

Phương pháp đánh vần phonics: Phonics là phương pháp học tiếng Anh bằng cách ghép vần để đọc các từ tiếng Anh. Phương pháp Phonics cũng tương tự như phương pháp học “đánh vần” truyền thống của Tiếng Việt, khi trẻ đã nắm rõ các quy tắc ghép vần cơ bản, thì trẻ hoàn toàn có thể nhìn mặt chữ và đọc một cách chính xác.

Ngoài ra, phương pháp học ngữ âm Phonics không những giúp trẻ đọc từ nhanh, mà còn hỗ trợ cho việc nghe và phát âm chuẩn xác những âm cuối của từ (final sounds), hỗ trợ kỹ năng viết và đọc hiểu tốt.

Trọng tâm của giáo dục sớm là làm phong phú đời sống tinh thần của trẻ, xây dựng các môi trường trí tuệ, môi trường thẩm mỹ, môi trường vận động… phù hợp cho con trẻ. Đặc biệt nhấn mạnh đến vai trò của việc nhận biết mặt chữ và tính toán.

Monkey Junior phù hợp cho bé học từ rất sớm
Monkey Junior phù hợp cho bé học từ rất sớm

Những điểm được đánh giá cao ở app Monkey Junior

Mỗi bé được học theo 1 lộ trình riêng: Nhờ công nghệ Ai, ứng dụng có thể nhận biết được khả năng học, sở thích, thói quen của bé để đưa ra những bài học phù hợp với khả năng của bé.

Tính năng nhắc lại: Monkey Junior sẽ nhắc lại qua các bài học mới giúp bé nhớ lại từ vựng 1 cách tự nhiên. 🚀

Chủ đề học đa dạng: với trẻ nhỏ, những gì mới lạ đều thích. 56 chủ đề (2.000+ từ vựng) tại Monkey Junior sẽ giúp mấy bé lúc nào cũng phấn khích khi học bài mới. Ví như các cháu sống ở thành thị, lúc nhìn thấy con bò, con trâu, hoặc mấy con ngoài biển như hà mã,… các bé rất thích thú. Việc học mà kết hợp cùng cảm xúc phấn khích sẽ giúp bé dễ dàng ghi nhớ hơn.

Sau 2 tháng học,các cháu sẽ có phản xạ tiếng Anh rất tốt. Các cháu có thể giao tiếp bằng tiếng Anh khi giao lưu ngoài xã hội . Bằng những từ cơ bản thôi, về đồ vật, số đếm, màu sắc và vật nuôi trong nhà.  

Bé bao nhiêu tuổi thì có thể học app học tiếng Anh Monkey Junior?

Nếu cha mẹ có tìm hiểu về phương pháp giáo dục sớm thì cũng biết phần mềm học tiếng Anh cho bé Monkey Junior phù hợp cho bé học từ rất sớm. Theo nghiên cứu, app này phù hợp cho bé từ 0 – 10 tuổi học là hiệu quả nhất.

Nên cho bé học phần mềm học tiếng Anh cho bé Monkey Junior ra sao để hiệu quả?

Cha mẹ nên cho bé học mỗi ngày 1 lần, mỗi lần 1 bài

Mỗi bài chỉ kéo dài từ 5 – 7 phút

Với trẻ nhỏ thì đây như 1 trò chơi tương tác, nhiều hình ảnh sắc màu, âm thanh bắt tai nên bọn trẻ cứ đòi “chơi” suốt.Việc này vừa bảo vệ mắt cho bé, vừa giúp bé học “ngấm” sẽ hiệu quả hơn là học dồn. Cứ để ngôn ngữ ngấm vào trẻ mỗi ngày, rồi bé sẽ quen được với ngôn ngữ mới 1 cách nhẹ nhàng.


🎀 Monkey Junior cài được mấy máy?

Với 1 tài khoản, cha mẹ được đăng nhập trên 2 thiết bị khác nhau trong 1 ngày và không giới hạn thiết bị trong suốt quá trình sử dụng.

Trong trường hợp cần hỗ trợ, bạn liên hệ lại theo hotline của chương trình để được hỗ trợ từ 8h sáng đến 10h tối tất cả các ngày trong tuần

🎁 Monkey Junior duy trì các chương trình ưu đãi sau:

Giảm giá 40% các gói 1 năm, 2 năm, 4 năm và Monkey Junior trọn đời:

Bạn có thể mua trực tiếp chính hãng tại Monkeyjunior để nhận ưu đãi và thuận tiện trong việc liên hệ.

🔥 Đăng Ký hôm nay để nhận được Ưu đãi  40%  🎁


Monkey Junior ứng dụng học tiếng Anh hiệu quả cho bé từ 6 tháng – 10 tuổi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

HeedYou