coinpayu

Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2023

Nước tẩy trang Simple có bao nhiêu loại? Có tốt không?

 

Nước tẩy trang Simple 

Simple là một thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ tập đoàn Unilever.Dù bạn có trang điểm hay không thì vẫn phải luôn tẩy trang để làm sạch bụi bẩn, kem chống nắng trên da mặt. Vậy nên việc lựa chọn nước tẩy trang phù hợp cũng là một điều quan trọng, tìm hiểu ngay về nước tẩy trang Simple .

Nước tẩy trang Simple

Nước tẩy trang Simple

Nước tẩy trang Simple

Simple được thành lập vào năm 1960, là một thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ tập đoàn Unilever nổi đình đám. Simple được dịch ra tiếng Việt là “đơn giản" và đúng với cái tên gọi đó, mỗi sản phẩm của Simple luôn được tối giản từ bao bì, thành phần nhưng mang lại sự hiệu quả nổi bật về công dụng.

Hãng đã thành công khi cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm đi từ các bước dưỡng da cơ bản như nước tẩy trang, sữa rửa mặt, toner đến kem dưỡng ẩm. Đặc biệt những sản phẩm này đều không chứa những thành phần gây kích ứng da, dịu nhẹ cho cả làn da nhạy cảm nhất.

Giới thiệu thương hiệu Simple

Giới thiệu thương hiệu Simple

Vậy nên Simple được dành nhiều tình cảm từ phía người tiêu dùng cũng là lẽ đương nhiên. Tuy Simple chưa có cửa hàng phân phối chính thức tại Việt Nam nhưng về “có tiếng" trong giới làm đẹp thì thương hiệu này vẫn được coi là một “đối thủ đáng gờm”.

Công dụng của nước tẩy trang Simple

Nước tẩy trang Simple cũng là một trong những dòng sản phẩm thành công nhất của hãng.

Thiết kế của Simple

Thiết kế của Simple

Để giữ được sự đơn giản như tên hãng, các sản phẩm nước tẩy trang Simple có thiết kế vô cùng tối giản với chai tròn dẹt, bao bì nhựa màu trắng đục kết hợp màu xanh lá cây hoặc xanh da trời mang đến vẻ đẹp tinh khiết, thanh mát.

Hãng đã tinh tế thiết kế nắp dạng bật với đầu nhỏ giọt nhằm giúp người dùng dễ dàng lấy được lượng vừa đủ mà không bị chảy ồ ạt. Bên cạnh đó, với thiết kế nắp bật còn giúp bạn dễ dàng mang đi chơi, đi du lịch mà không sợ bị hở, rò rỉ sản phẩm.

Ngoài ra, Simple rất tâm lý khi đã cho ra mắt những sản phẩm như khăn ướt tẩy trang rất nhỏ gọn, tiện lợi.

Thành phần của nước tẩy trang Simple

Thành phần của nước tẩy trang Simple

Nước tẩy trang Simple vẫn luôn lựa chọn kỹ càng những thành phần lành tính, phù hợp với thể trạng tự nhiên của da. Và một trong những thành phần cơ bản, nổi trội là:

Nước tinh khiết: Được hãng cam kết lọc kỹ đến 3 lần nhằm đảm bảo nguồn nước sạch nhất cho làn da không bị kích ứng.

Glycerin: Đây là thành phần chính giúp làn da luôn giữ được độ ẩm mướt.

Niacinamide (một dẫn xuất vitamin B3): Đây là thành phần an toàn với nhiều công dụng như hỗ trợ làm sáng da, giảm thâm mụn, chống lão hóa và cấp ẩm cho làn da

Cây Phỉ: Chiết xuất từ những tinh chất quý giá của cây phỉ có đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm nên sẽ ức chế hoạt động của vi khuẩn.

Panthenol (một dẫn xuất của vitamin B5): Với hiệu quả nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, nhanh chóng chữa lành những tổn thương trên da.

Chiết xuất hoa cúc La Mã: Ngăn ngừa những dấu hiệu lão hoá, làm dịu da và cung cấp độ ẩm giúp da không bị khô căng sau khi sử dụng.

Citric Acid: Thành phần này khi kết hợp cùng với Panthenol sẽ cùng nhau hỗ trợ phục hồi da, giảm sưng tấy đáng kể.

Ngoài những dưỡng chất này thì mỗi loại nước tẩy trang của Simple đều được bổ sung thêm những hoạt chất khác để tạo nét riêng cho từng sản phẩm. Nhưng đều đảm bảo độ lành tính, nhẹ dịu và an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Kết cấu của tẩy trang Simple

Kết cấu của tẩy trang Simple

Tẩy trang Simple thuộc dòng Micellar (các sản phẩm chứa nước tinh khiết) nên có kết cấu dạng lỏng trong suốt, không màu, không mùi. Nên cho dù bạn bị nhạy cảm với các mùi hương vẫn có thể an tâm sử dụng dòng nước tẩy trang nhà Simple nhé.

Ưu điểm của nước tẩy trang Simple

Nước tẩy trang có vai trò hút sạch đi lớp trang điểm, kem chống nắng hoặc bụi bẩn bám trên da. Sau đó sẽ có tác dụng giữ ẩm cho da, để lại một lớp màng mỏng dịu nhẹ khiến bạn cảm thấy da mềm mượt sau khi tẩy trang.

Ưu điểm của nước tẩy trang Simple

Ưu điểm của nước tẩy trang Simple

Sản phẩm tẩy trang nhà Simple có mức độ làm sạch vừa phải, không đạt hiệu quả cao khi tẩy trang những dòng sản phẩm chống nước.

Hướng dẫn sử dụng nước tẩy trang Simple

Bạn nên nhớ rằng dù có trang điểm hay không thì vẫn phải sử dụng nước tẩy trang để làm sạch da. Với các bước thực hiện sau đây cực kỳ đơn giản chỉ tốn vài giây nên bạn đừng bỏ qua .

Các bước tẩy trang Simple

Các bước tẩy trang Simple

Bước 1 Trước tiên, bạn dùng khăn lau mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở ra. Bước này cũng như một cách giúp bạn thư giãn da mặt nhẹ nhàng sau một ngày dài.

Bước 2 Bạn đổ một lượng nước tẩy trang Simple vừa đủ thấm bông tẩy trang sau đó nhẹ nhàng lau khắp mặt. Bạn cần lau kĩ những vùng đổ nhiều dầu như phần cánh mũi, trán, vùng chữ T. Với những lớp trang điểm khó trôi như dùng mascara, phấn mắt thì bạn có thể giữ lại miếng bông tẩy trang 5 giây tại vùng đó, rồi lau nhẹ lại.

Bước 3 Cuối cùng, bạn rửa sạch mặt lại với nước và sữa rửa mặt là xong rồi đó.

Tuy nhiên, cũng có một vài lưu ý khi tẩy trang mà bạn cần nắm rõ như là phải dùng bông tẩy trang lau nhẹ nhàng theo hướng từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài để lấy sạch bụi bẩn một cách tốt nhất và kéo cơ mặt đi lên, giảm thiểu tình trạng chảy xệ, lão hoá da.

Lưu ý khi tẩy trang

Lưu ý khi tẩy trang

Bạn cũng nên sử dụng bông tẩy trang chính hãng được làm từ 100% cotton để mang lại cảm giác dễ chịu, nâng niu làn da mình nhất nha. Nếu có bất kì dấu hiệu dị ứng bất thường nào khi sử dụng sản phẩm, bạn cần liên hệ ngay với bác sĩ da liễu hoặc cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn.

Top 5 sản phẩm nước tẩy trang Simple được ưa chuộng nhất

Nước tẩy trang Simple có 5 dòng nổi tiếng “đình đám" trong giới chăm sóc da mặt, cùng điểm qua ngay từng dòng sản phẩm này !

Nước tẩy trang Simple cho da khô

Nước Tẩy Trang Simple Water Boost Cleansing Micellar Water

Sản phẩm sở hữu bao bì vô cùng đơn giản với vỏ nhựa trắng đục và nắp màu xanh da trời.

Nước tẩy trang Simple Water Boost Cleansing Micellar Water

Nước tẩy trang Simple Water Boost Cleansing Micellar Water

Nước tẩy trang Simple Water Boost Cleansing Micellar Water được xem là sản phẩm liên tục “cháy hàng" kể từ khi ra mắt, dành cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm, da khô vì độ lành tính không cồn, không hương liệu, không dầu khoáng và còn hỗ trợ cấp ẩm.

Với công nghệ Micellar Water đột phá và chứa thành phần Glycerin nên sản phẩm không những loại bỏ hầu hết bụi bẩn một cách “mạnh mẽ" mà còn đem lại khả năng cấp ẩm, mang đến làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong.

Giá tham khảo: Khoảng 230.000 đồng/ chai 230ml.

Nước tẩy trang Simple cho da dầu mụn

Nước Tẩy Trang Simple Daily Skin Detox Oil Be Gone Micellar Cleansing Water

Sản phẩm này có ngoại hình khá giống với thiết kế của em Simple Water Boost Cleansing Micellar Water, có nắp xanh trời nhạt và phù hợp hơn với làn da dầu.

Nước tẩy trang Simple Daily Skin Detox Oil Be Gone Micellar Cleansing Water

 Nước tẩy trang Simple Daily Skin Detox Oil Be Gone Micellar Cleansing Water

Bảng thành phần của dòng tẩy trang này rất lành tính, giúp nhẹ nhàng loại bỏ dầu thừa và sợi bã nhờn, làm sạch sâu vào lỗ chân lông, giúp cho da mặt khô thoáng.

Bên cạnh đó, sản phẩm này được bổ sung thêm kẽm PCA với chiết xuất cỏ xạ hương, hạt phỉ. Đây là những thành phần nổi tiếng với khả năng kháng viêm hiệu quả.

Do đó, nước tẩy trang Simple Daily Skin Detox Oil Be Gone Micellar Cleansing Water còn giúp da cân bằng độ ẩm, xoa dịu các tổn thương trên da như mụn viêm, nổi mẩn đỏ và kích ứng liên quan đến mụn trứng cá từ vừa đến nặng.

Nước tẩy trang Simple cho da nhạy cảm

Nước Tẩy Trang Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water

Đây có lẽ là sản phẩm nước tẩy trang nổi tiếng có độ bao phủ nhiều nhất đối với các bạn sở hữu làn da nhạy cảm, da mụn và dễ bị kích ứng. Bảng thành phần của sản phẩm này được bổ sung thêm chiết xuất từ cúc La Mã giúp xoa dịu làn da và thành phần vitamin C có vai trò làm sáng, chống oxy hóa.

Nước tẩy trang Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water

Nước tẩy trang Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water

Với sự kết hợp này, dòng nước tẩy trang Micellar Simple đem lại hiệu quả làm sạch vượt trội cùng với việc giữ cho da có độ ẩm nhất định, giúp tái tạo và củng cố hàng rào bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài.

Sau khi sử dụng sản phẩm tẩy trang này, làn da sẽ khô thoáng nhưng vẫn để lại một lớp màng ẩm dịu nhẹ. Với bảng thành phần lành tính, an toàn sẽ giúp các nốt mụn không bị rát sau khi dùng.

Tuy nhiên, khả năng làm sạch của sản phẩm chỉ ở mức trung bình nên sẽ phù hợp để sử dụng hằng ngày, lau đi lớp kem nền hoặc kem chống nắng. Nếu bạn có trang điểm đậm hay dùng những sản phẩm có độ lì cao thì nên đổi sang những loại nước tẩy trang có gốc dầu để dễ dàng làm sạch nhé.

Nước Tẩy Trang Simple Kind To Skin Dual Effect Eye Make-Up Remover

Dòng tẩy trang này được nhà Simple “ưu ái” dành cho mắt và môi chứa thành phần chính là vitamin. Với khả năng làm sạch lớp trang điểm lì quanh mắt, môi nhờ vào sự hiệu quả tuyệt vời của dòng tẩy trang gốc dầu và không gây kích ứng cho da, thậm chí cả da nhạy cảm.

Điểm cộng lớn trong bảng thành phần của Simple Kind To Skin Dual Effect Eye Make-Up Remover là có hoạt chất như Tocopheryl Acetate cung cấp hàm lượng vitamin E có tác dụng chống lão hóa, pro-Vitamin B5 có khả năng cấp ẩm cho da, tạo độ đàn hồi.

Nước Tẩy Trang Simple Kind To Skin Dual Effect Eye Make-Up Remover

Nước Tẩy Trang Simple Kind To Skin Dual Effect Eye Make-Up Remover

Bạn cần lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng để hoà tan dung dịch nhằm tạo hiệu quả tốt nhất. Đối với những mascara hoặc eyeliner lâu trôi, bạn nên để bông tẩy trang trên mắt khoảng 5 giây sau đó nhẹ nhàng lau qua, lúc này sẽ dễ dàng làm sạch được lớp trang điểm.

Nước Tẩy Trang Mắt Môi Simple Kind To Skin Eye Make Up Remove

Với những ai thường xuyên trang điểm vùng mắt thì việc sở hữu một sản phẩm tẩy trang chuyên dụng là vô cùng cần thiết bởi đây là vùng nhạy cảm dễ bị tổn thương và lão hoá nếu chịu tác động mạnh.

Nước tẩy trang Simple Kind To Skin Eye Make Up Remove

Nước tẩy trang Simple Kind To Skin Eye Make Up Remove

Simple Kind To Skin Eye Make up Remove được ra mắt với công thức dịu nhẹ an toàn giúp làm sạch lớp trang điểm “siêu lì” quanh vùng mắt như mascara, kẻ mắt, phấn mắt chống thấm nước nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí không hương liệu, không cồn và cực lành tính.

Ngoài những hoạt chất giúp tẩy sạch lớp trang điểm, dòng tẩy trang này còn được bổ sung hàm lượng vitamin B5, chiết xuất hoa cúc La Mã và một số những dưỡng chất khác giúp cho sản phẩm được thẩm thấu và cấp ẩm tốt nhờ đó vùng mắt được làm sạch nhưng không để lại khô rát.

Lưu ý khi sử dụng nước tẩy trang Simple

Lưu ý khi sử dụng nước tẩy trang Simple

Nước tẩy trang Simple mua ở đâu chính hãng, giá tốt nhất thị trường?

Bạn có thể mua nước tẩy trang Simple tại các cưa hàng chuyên bán mỹ phẩm hoặc các siêu thị, cửa hàng tiện lợi.


Simple phẩm chính hãng với giá rẻ nhất tại đây :  https://shorten.asia/kPY7VKSA


Tẩy trang Simple review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

HeedYou